Kết quả tìm kiếm cho "Quảng bá sản phẩm OCOP"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 806
Tối 15/8, tại công viên Châu Phú, UBND xã Châu Phú phối hợp Siêu thị Tứ Sơn (phường Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức lễ khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn - Sản phẩm OCOP Châu Phú - An Giang trên địa bàn xã Châu Phú năm 2025.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 133/CĐ-TTg ngày 12/8/2025 về việc đẩy mạnh thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Thực hiện kế hoạch đưa hàng Việt về nông thôn trên địa bàn tỉnh An Giang, Siêu thị Tứ Sơn (phường Châu Đốc, tỉnh An Giang) phối hợp xã Châu Phú và phường Tân Châu tổ chức 2 phiên chợ hàng Việt về nông thôn trên địa bàn.
Chiều 5/8, tại xã Tri Tôn, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh An Giang tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức hội đua bò Bảy Núi tranh cúp Truyền hình An Giang (ATV) lần thứ 30 năm 2025.
Chiều 1/8, Hội Nông dân tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng triển khai chương trình công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2025 và kế hoạch tổ chức đại hội hội nông cấp tỉnh, cấp xã nhiệm kỳ 2025-2030.
Trải qua bao thăng trầm, nghề dệt thổ cẩm truyền thống của đồng bào Khmer vẫn được các nghệ nhân lưu truyền, gìn giữ cho đến ngày hôm nay.
Giống như trái quách, bình bát, mận điều,... đây cũng là loại quả dân dã gắn bó với tuổi thơ những người con sinh ra và lớn lên ở các tỉnh sông nước miền Tây.
Được học tập đến nơi đến chốn, giỏi ngoại ngữ và tự hào về truyền thống dân tộc, nhiều bạn trẻ đồng bào Chăm ở xã Châu Phong (tỉnh An Giang) đã chọn trở về quê, đưa những cái mới để phát triển ngành, nghề đặc trưng của cộng đồng.
Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc đã chính thức được Ủy ban Di sản Thế giới (UNESCO) công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới vào ngày 12/7 vừa qua.
Mô hình tôm - lúa trên địa bàn tỉnh đã và đang phát huy được hiệu quả, giúp nông dân chủ động sản xuất trước những rủi ro bất thường từ thời tiết, tăng hiệu quả kinh tế trên cùng diện tích sản xuất.
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các địa phương, tuy nhiên việc hợp nhất đơn vị hành chính từ 63 tỉnh, thành phố xuống còn 34 tỉnh, thành mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các chủ thể OCOP. Khi tên tỉnh, thành thay đổi, điều quan trọng là làm sao giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.
Sau khi rời nhiệm sở do sắp xếp tổ chức bộ máy, nhiều cán bộ bán chuyên trách ở An Giang quay về với ruộng vườn, nghề truyền thống của gia đình để khởi nghiệp bằng cả sự dấn thân, tự tin và sáng tạo.