Kết quả tìm kiếm cho "Quảng bá sản phẩm OCOP"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 681
Từ năm 2018 đến nay, tỉnh Cao Bằng đã đẩy mạnh bảo tồn, phát huy các giá trị di sản trong vùng Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng nhằm thúc đẩy phát triển du lịch bền vững.
Chiều 18-11, tại Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) đã diễn ra buổi họp báo trước thềm Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ II, năm 2024. Giải do UBND tỉnh Bình Phước chỉ đạo BPTV chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn Bình Phước, UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức. Vietrace365 là đơn vị vận hành, Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Tươi tiếp tục là nhà tài trợ chính, Công ty TNHH Nước giải khát Suntori Pepsico Việt Nam là nhà tài trợ bạc của giải.
Thời gian qua, tỉnh khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế từ các sản phẩm đặc trưng, nhằm thúc đẩy sản xuất hàng hóa, từng bước nâng vị thế, giá trị sản phẩm, tăng thu nhập người dân và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Tối 15/11, Sở Công Thương phối hợp UBMTTQVN tỉnh An Giang, UBND huyện Chợ Mới và Siêu thị Tứ Sơn tổ chức Lễ khai mạc “Ngày hội hàng Việt về nông thôn - Sản phẩm OCOP Chợ Mới - An Giang”.
Tỉnh An Giang đang đẩy mạnh chuỗi hoạt động tưởng nhớ, khẳng định công lao và tôn vinh đóng góp to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu cùng Nhân dân trong công cuộc xây dựng kênh Vĩnh Tế; góp phần quảng bá giá trị văn hóa, lịch sử của dòng kênh vĩ đại này.
“Tỉnh An Giang cam kết sẽ luôn đồng hành, trách nhiệm, lắng nghe, chia sẻ và có những gợi mở, định hướng, kiến tạo, phục vụ, để kịp thời hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp (DN) an tâm đầu tư, phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD)”-Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng nhấn mạnh.
Đầu năm đến nay, ngành công thương An Giang tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp (DN) khôi phục sản xuất - kinh doanh (SXKD); nỗ lực nâng cao khả năng cạnh tranh cho DN. Các lĩnh vực ngành quản lý đều tăng trưởng khá, góp phần vào sự phát triển chung.
Ngày 31/10, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tham gia triển lãm các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) xuất khẩu (OCOPEX) tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).
Thành lập từ năm 2017, Hội Nữ doanh nhân An Giang đã trở thành điểm tựa vững chắc cho 128 nữ doanh nhân. Ngoài sản xuất - kinh doanh, tạo việc làm, góp phần xây dựng đội ngũ nữ doanh nhân ngày càng vững mạnh, hội còn thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, diễn đàn, tham gia các khóa đào tạo, xúc tiến quảng bá sản phẩm, các hoạt động an sinh xã hội…
Rất đông người dân, du khách đã về chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên, ruộng bậc thang tại xã Miền Đồi, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.
Dự kiến ngày 26/11/2024 sẽ diễn ra “Hội nghị giới thiệu tiềm năng, gặp gỡ nhà đầu tư, quảng bá đặc trưng, sản phẩm An Giang năm 2024” tại TP. Hồ Chí Minh. Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi tiềm năng, lợi thế cạnh tranh, cơ hội đầu tư mới của tỉnh An Giang đến các nhà đầu tư chiến lược trong và ngoài nước. Qua đó, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh trong giai đoạn 2026 - 2030, để An Giang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
Từ ngày 31/10 - 4/11/2024, tại Quảng trường Grand World, Khu Venice thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, Hưng Yên sẽ diễn ra Triển lãm các sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX.