Kết quả tìm kiếm cho "Quảng bá sản phẩm OCOP"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 778
Tối 9/5, Sở Công Thương phối hợp UBMTTQVN tỉnh An Giang, UBND huyện Tri Tôn và Siêu thị Tứ Sơn tổ chức khai mạc “Ngày hội Hàng Việt về nông thôn - Sản phẩm OCOP Tri Tôn - An Giang”.
Trong chặng đường 50 năm, tỉnh An Giang từng bước khẳng định vai trò là “vựa lúa” của vùng ĐBSCL và cả nước, đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh lương thực quốc gia, đóng góp tích cực vào mục tiêu nâng tầm giá trị hạt gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Sự phong phú, đa dạng của những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để quảng bá, thu hút du khách trong và ngoài nước đến với An Giang.
Nhằm xây dựng thương hiệu cho nông sản địa phương, UBND tỉnh An Giang thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ cá nhân, tổ chức trên toàn tỉnh. Nổi bật là Chương trình phát triển tài sản trí tuệ, Chương trình hỗ trợ ứng dụng, chuyển giao, đổi mới công nghệ.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 47/CĐ-TTg ngày 22/4/2025 về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Những năm gần đây, An Giang đã có những bước chuyển mình trong hành trình số hóa. Là lực lượng năng động, sáng tạo, nhạy bén với chuyển đổi số, giới trẻ tỉnh nhà khai thác tốt các nền tảng số phục vụ học tập, lao động, khởi nghiệp và kết nối cộng đồng. Bộ phận lớn ĐVTN từ thành thị đến nông thôn đều hòa mình vào “dòng chảy” công nghệ, tích cực học tập, tìm tòi và sáng tạo.
Sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, sự hỗ trợ tận tình của các cấp, ngành, nhất là sự đồng lòng, chung sức của toàn thể đội ngũ những người làm báo đã tạo nên sức mạnh tổng hợp, giúp Hội Nhà báo Việt Nam vượt qua mọi thách thức và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2024.
Năm 2025, Sở Công Thương sẽ tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp (DN) tham gia xúc tiến thương mại và tiếp cận thị trường tiềm năng. Đồng thời, tuyên truyền DN chủ động phát triển nguồn nguyên liệu xanh, sạch để nâng cao giá trị, sức cạnh tranh của nông sản An Giang trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Ngày 16/4, Phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin TX. Tịnh Biên phối hợp Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tổ chức lớp tập huấn ứng dụng công nghệ 4.0 trong truyền thông, quảng bá du lịch cho học viên là cán bộ, công chức xã, phường phụ trách du lịch và hộ kinh doanh sản phẩm OCOP trên địa bàn.
Tết Bun Huột Nặm không chỉ là dịp để cộng đồng người Lào cầu chúc một năm mới mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, mà còn là dịp gắn kết cộng đồng, phát huy nét đẹp văn hóa dân tộc tỉnh Điện Biên.
Năm 2025, An Giang tiếp tục khẳng định quyết tâm thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn thông qua việc triển khai mạnh mẽ Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Đây là chương trình trọng điểm, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm địa phương và tạo động lực phát triển bền vững cho cộng đồng.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng lươn thịt, lươn giống cung cấp ra thị trường, Hợp tác xã (HTX) Thương mại - Dịch vụ nuôi lươn VietGAP Thạnh Mỹ Tây (huyện Châu Phú) đã tập trung phát triển kỹ thuật nuôi an toàn, trở thành đơn vị tiên phong phát triển sản phẩm khô lươn đạt chuẩn OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) trong tỉnh.