Kết quả tìm kiếm cho "Quảng bá sản phẩm OCOP"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 795

  • Nâng tầm thương hiệu quốc gia bằng sức hút văn hóa và du lịch

    Nâng tầm thương hiệu quốc gia bằng sức hút văn hóa và du lịch

    23-06-2025 06:48:09

    Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi quốc gia. Với Việt Nam - đất nước giàu truyền thống văn hóa và sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, việc kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch (VHDL) quốc gia với xúc tiến thương mại (XTTM) đang được đặt lên hàng đầu. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị 18/CT-TTg, ngày 18/6/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp XTTM trong và ngoài nước, một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của chiến lược này.

  • Nho rừng - từ cây mọc hoang đến sản phẩm đặc trưng địa phương

    Nho rừng - từ cây mọc hoang đến sản phẩm đặc trưng địa phương

    23-06-2025 06:48:09

    Từ loại trái cây rừng mọc hoang dại, tưởng chừng bỏ đi, anh Đồng Chí Nhân (xã Lê Trì, huyện Tri Tôn) đã dày công nghiên cứu, cho ra thị trường sản phẩm rượu nho rừng và mật nho rừng. Sản phẩm mang hương vị độc đáo, được người tiêu dùng đánh giá cao, có tiềm năng được công nhận sản phẩm OCOP địa phương.

  • Nhà báo đồng hành cùng nông dân

    Nhà báo đồng hành cùng nông dân

    20-06-2025 05:00:02

    Trong những chuyến đi của nghề báo, tôi được cùng nông dân trải nghiệm những điều gần gũi, mộc mạc ở chốn ruộng đồng. Đó là những bài học bổ ích, là “tư liệu sống” cho trang viết, là những điều được chắt lọc từ sự dày dạn của người nông dân quanh năm một nắng hai sương.

  • Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Festival Tinh hoa Tây Bắc - Điện Biên năm 2025

    Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Festival Tinh hoa Tây Bắc - Điện Biên năm 2025

    19-06-2025 14:40:59

    Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên đã ban hành kế hoạch tổ chức triển lãm ảnh đẹp du lịch “Sắc màu Tây Bắc”; Trưng bày, giới thiệu điểm đến du lịch đặc sắc và Liên hoan ẩm thực Tây Bắc. Đây là một trong chuỗi những hoạt động hấp dẫn tại Festival Tinh hoa Tây Bắc - Điện Biên năm 2025.

  • Xúc tiến thương mại cho nông sản An Giang

    Xúc tiến thương mại cho nông sản An Giang

    19-06-2025 05:20:01

    Với mục tiêu mở rộng thị trường cho nông sản địa phương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong, ngoài tỉnh.

  • Nâng tầm nông sản từ sản phẩm OCOP

    Nâng tầm nông sản từ sản phẩm OCOP

    16-06-2025 08:26:07

    Thời gian qua, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã có sức lan tỏa sâu rộng ở phạm vi cả nước cũng như tỉnh Quảng Nam. Nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã chủ động tham gia chương trình với mục tiêu phát huy tiềm năng và lợi thế sản phẩm OCOP.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

    12-06-2025 05:40:02

    Doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa chiếm tỷ lệ cao trong tổng số DN trên địa bàn tỉnh và được xác định là “xương sống” của nền kinh tế. Trên cơ sở đó, nhằm tạo môi trường thuận lợi, thúc đẩy DN vừa và nhỏ phát triển, tỉnh An Giang tập trung cải cách thủ tục hành chính, hỗ trợ DN đẩy mạnh sản xuất, quảng bá tiêu thụ sản phẩm, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

  • Tôn vinh nghề nông từ Lễ hội trái cây Nam Bộ

    Tôn vinh nghề nông từ Lễ hội trái cây Nam Bộ

    04-06-2025 08:31:36

    Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 21 - năm 2025 với chủ đề “Làm nông giữ gốc - Dân tộc giữ hồn - Hội nhập thời đại” đã chính thức diễn ra ngày 1-6 tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh).

  • Đưa sản phẩm OCOP An Giang lên sàn thương mại điện tử

    Đưa sản phẩm OCOP An Giang lên sàn thương mại điện tử

    30-05-2025 05:00:02

    Bên cạnh việc kết nối đối tác, mở rộng thị trường nông sản bằng hình thức trực tiếp, việc ứng dụng nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) là kênh quan trọng, giúp nông dân, chủ thể sản phẩm OCOP An Giang tìm kiếm đầu ra ổn định.

  • An Giang qua góc nhìn của người trẻ

    An Giang qua góc nhìn của người trẻ

    29-05-2025 06:00:02

    Nằm ở đầu nguồn khu vực ĐBSCL, có sự giao thoa giữa thiên nhiên trù phú và nền văn hóa đặc sắc lâu đời, cảnh sắc và văn hóa An Giang qua lăng kính của người trẻ không chỉ mang tính truyền thống, mà còn là chất liệu sinh động, có chiều sâu, có thể kết nối, lan tỏa.

  • An Giang liên kết quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP

    An Giang liên kết quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP

    29-05-2025 06:00:02

    Nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu và kết nối sản phẩm OCOP An Giang đến các địa phương, doanh nghiệp (DN) trong cả nước, UBND tỉnh sẽ tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL năm 2025, với chủ đề “Liên kết cùng phát triển - An Giang 2025”.

  • Tịnh Biên phát triển sản phẩm OCOP

    Tịnh Biên phát triển sản phẩm OCOP

    22-05-2025 06:53:05

    Giai đoạn 2020 - 2025, UBND TX. Tịnh Biên đã tập trung triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tạo những sản phẩm “sinh ra từ làng” đặc trưng của thị xã vùng biên.